CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN

1. CAM KẾT BẢO HÀNH

Các sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi SAGRIFOODsẽ được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng.

Ngoài ra, các sản phẩm có thể sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của SAGRIFOOD

 

2. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH TRỰC THUỘC SAGRIFOOD

  • Địa chỉ: Lầu 2 số 189 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: 028 22 106 450

 

3. PHẠM VI BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

Sản phẩm được cung cấp bởi SAGRIFOOD sẽ có chính sách bảo hành và đổi trả riêng cho từng mặt hàng.

Sản phẩm chỉ được bảo hành khi phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành.

Sản phẩm sẽ được đổi trả, hoàn lại tiền trong thời gian quy định nếu đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây

4. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

4.1 Điều kiện để được bảo hành

  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành phải là sản phẩm SAGRIFOOD cung cấp
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo quy định của SAGRIFOOD
  • Sản phẩm bị lỗi của SAGRIFOOD

4.2 Trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm bảo quản không đúng hướng dẫn.
  • Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất thường (môi trường ẩm ướt, khô nóng, tác động ngoại lực, dịch bệnh,…)

5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Chi phí: Không mất chi phí
  • Chính sách bảo hành/ đổi trả sản phẩm sẽ được nêu rõ trong hợp đồng mua bán/cung cấp dịch vụ. SAGRIFOOD sẽ thực hiện theo quy định.

6. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

  • Trong thời gian 5 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Nếu sản phẩm được bảo quản đúng cách theo hướng dẫn bảo quản nếu có phát sinh lỗi kỹ thuật do SAGRIFOOD, Quý khách được đổi sản phẩm tương tự tại hệ thống cửa hàng Sagrifood.
  • Sản phẩm được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với giá trị sản phẩm đã mua. Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn Quý khách bù thêm phần tiền chênh lệch. Nếu giá trị sản phẩm đổi thấp hơn thì Quý Khách không được hoàn số tiền còn lại.
  • Sản phẩm đem đổi phải có lý do chính đáng, đúng quy định và còn nguyên thông số kỹ thuật… hóa đơn, Phiếu bảo hành và quà tặng đi kèm (nếu có)
  • Sau thời gian 05 ngày, SAGRIFOOD sẽ không giải quyết đổi trả sản phẩm.
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về SAGRIFOOD
  • Khách hàng sẽ chịu các chi phí thay đổi, chỉnh sửa,… theo quy định của công ty.

7. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Yêu cầu đổi trả phải được thực hiện trong vòng 05 ngày kể từ ngày người mua nhận hàng.

8. CÁCH THỨC LẤY LẠI TIỀN

Sau khi nhận lại được sản phẩm ban đầu từ khách hàng, SAGRIFOOD sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng. Số tiền hoàn trả sẽ phải trừ đi chi phí phát sinh theo điều kiện hoàn trả (chi phí vận chuyển, giá trị hàng hóa bị hư hỏng,….).

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chủ sở hữu website:

Tên chủ sở hữu: CHI NHÁNH TỔNG CÔNG TY NÔNG NGHIỆP SÀI GÒN TNHH MTV- CÔNG TY CHĂN NUÔI VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM SÀI GÒN

Người đại diện theo pháp luật: BÙI VĂN MY

Địa chỉ Công ty: Lầu 2, 189 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam

Điện thoại: (028) 22 106 455

Email:phongkinhdoanh@sagrifood.com.vn

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0300636205-006

Ngày đăng ký lần đầu: 31/01/2007

Đăng ký thay đổi lần thứ 28: 30/8/2022.

Do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GẦN BẠN

back top